Ghost win 7 Ultimate SP1 x64 "Simple Life" (06/2016)


VÀI LỜI MỞ ĐẦU :go:
Nhỏ bạn mình mới mua laptop, nhờ cài lại máy vì cái win cài sẵn quá tệ.
Sẵn tiện mình làm luôn bản ghost mới để xài và chia sẻ => topic này ra đời.
Nhu cầu và sở thích mỗi người khác nhau, những phần mềm mình cài sẵn sẽ không đáp ứng hết được,
ai thấy phù hợp thì dùng hoặc tìm bản ghost khác.
Xét thấy Acronis True Image ngày càng phổ biến với tốc độ "tạo" và "bung" nhanh hơn Norton Ghost nên mình làm thêm file TIB.
Cảm ơn các bạn đã ghé qua.


THÔNG TIN :brick:

* Chỉ dùng cho chuẩn Legacy-MBR, laptop mình đời cũ, ko hỗ trợ UEFI-GPT
* Không cá nhân hóa
* Không tích hợp Auto Driver, chỉ dùng driver có sẵn của win 7
* Người dùng tự đặt User Name và Computer Name theo ý muốn
* Ngôn ngữ : Anh
* Kiến trúc : 64 bit
* C++ 2005 => 2015, Net Framework 4.6.1 và DirectX 11
* Làm trên máy ảo VMware Workstation 12
* Làm từ bộ cài Win 7 Ultimate SP1 x64 (version 6.1 build 7601) download từ Microsoft, tích hợp IE11 và một số hotfix Security
* Chống phân mảnh trước khi tạo ghost để tối ưu tốc độ
* Không can thiệp sâu vào hệ thống, cải thiện sự ổn định và mức chiếm ram
* Microsoft Office 2010 Pro Plus (Word, Excel, Powerpoint, Access, Outlook) được tùy chỉnh phù hợp với người Việt (đơn vị đo, font, cỡ chữ, khổ giấy...)


HÌNH ẢNH :embarrassed:

1 (2).png
1 (3).png
1 (4).png
1 (5).png
1 (6).png
1 (7).png
1 (8).png
1 (9).png
1 (10).png
LƯU Ý :hungry:

Mình không chuyên game nên những vấn đề về game các bạn vui lòng qua box GAME hỏi.
* Chuẩn bị bộ driver ưng ý trước khi tải bản ghost.
* Check MD5 cho kỹ trước khi bung ghost, sai MD5 thì tải lại.
* Vào Desktop lần đầu mà Win chưa active thì reset máy là được, cứ cài thêm soft với driver rồi reset luôn một lần, mình cũng để tool crack trong ổ C phòng khi cần.
* Bung ghost bị màn hình xanh thì vào Bios chuyển AHCI/SATA sang IDE/ATA (hướng dẫn hỏi Google),nếu vẫn không được thì tìm bản ghost khác.
* Bung ghost bị màn hình đen có dấu nháy ở góc trên bên trái thì vào win mini dùng Bootice nạp lại MBR là NT6.x, PBR là BOOTMGR cho phân vùng cài win (hướng dẫn hỏi Google).
* Bị lỗi gì mô tả cụ thể, chi tiết, có hình ảnh càng tốt, chỉ nói một chữ "lỗi", mình không giúp được.
DOWNLOAD :beauty:

GHOST (4.4 GB)
MD5 : A2F84104 - AD3731CF - 3338C17C - C28980A0
----------------------------------------
TIB (4.2 GB)
MD5 : DF35BD53 - 4AB302C8 - 32462346 - D58C1E48

HSSM | PBM

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để xem phim 36 giờ trên iPhone 6/6s?

Download Em Là Bà Nội Của Anh 2015 720p K+