Hướng Dẫn Tính Năng Chụp Ảnh Selfie Trên Avatar Musik

 lamvuontt - Mod

Chào các bạn !

Hiện tại Avatar musik đã ra thêm tính năng chụp ảnh selfie tự sướng trên Game để thể hiện cá tính , sở thích chụp ảnh của mình sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tính năng Phiên bản 0.3.6

+ Tính Năng chụp ảnh Selfie bạn phải làm theo cách bước sau

Trước tiên bạn chọn vào Khu Mua Sắm 

Sau khi chọn vào khu mua sắm bạn bấm vào cửa hàng bán đồ trang Sức 

 
Các bạn chọn Mua 1 cái Tphone để chụp Selfie nha , sau khi mua thành công các bạn thoát ra ngoài


Bạn nhấn vào Mục hành động chọn Kiểu hành động chụp ảnh 


Sau khi chọn hành động sẽ xuất hiện bảng hướng dẫn chụp như sau 



-Tính năng
+Biểu tượng icon : Để thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt nhân vật

+Biểu tượng chữ Name : Nhấn vào sẽ hiện tên nhân vật & không hiện tên nhân vật tùy chỉnh

+Biểu tượng cây ngậy phép : Tính năng chỉnh sửa các khung hình ảnh cho lung linh hơn 

+Biểu tượng hình tròn : Thay đổi màu sắc chọn các kiểu màu sắc mình thích sẽ cho ra bức ảnh đẹp

XONG CÁC BẠN NHẤN NÚT CHỤP ẢNH BÊN TAY PHẢI CỦA MÌNH ĐỂ CHỌN NHỮNG BỨC ẢNH THẬT ĐẸP CHO RIÊNG MÌNH VÀ BẠN BÈ
THÀNH QUẢ



Chúc mọi người online vui vẻ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để xem phim 36 giờ trên iPhone 6/6s?

Download Em Là Bà Nội Của Anh 2015 720p K+