Bài đăng

Khắc Phục Lỗi 404 Và Chỉnh Sửa Các Liên Kết Gãy

Hình ảnh
Liên kết gãy nghĩa là một liên kết đã bị xóa đi hoặc không tồn tại trong nội dung trên website của bạn. Và khi người dùng truy cập vào website của bạn qua những liên kết đó thì sẽ xảy ra lỗi 404 NOT FOUND. Vậy làm sao để khắc phục lỗi 404 và chỉnh sửa các liên kết gãy này cho thân thiện với người dùng cũng như tối ưu SEO cho website.  Lỗi 404 ảnh hưởng đến website của bạn như thế nào? - Đối với người dùng: Khi bạn truy cập vào 1 URL mà nhận được thông báo lỗi 404 (404 Not Found)  thì theo tâm lý chung hầu hết các bạn sẽ rời khỏi trang web đó ngay lập tức thay vì chuyển sang trang khác của website để đọc các thông tin liên quan. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến lượng người truy cập vào website mà còn gây tác động xấu đến cổ máy tìm kiếm khi tỷ lệ thoát trang cao. - Đối với việc làm SEO cho website thì lỗi không tìm thấy địa chỉ trang đích trên domain của bạn là một lỗi Google đánh rất nặng. Khi website gặp phải nhiều lỗi 404 Google sẽ thông báo việc gia tăng số lượng lỗi 404 và

10 cách viết bài chuẩn SEO

Hình ảnh
SEO onpage, viết nội dung làm sao cho chuẩn SEO không phải ai cũng biết và làm được. Trong lúc tìm kiếm cách viết bài chuẩn SEO mình tình cờ đọc được 1 Infographic về 10 cách viết bài chuẩn SEO của anh Nguyễn Mạnh Cường (Hâm mộ anh này đã lâu nay lại đọc bài viết của anh cảm thấy tâm đắc nên lưu về blog tự học SEO của mình^^ ) Trước hết là để chia sẽ với mọi người cùng học hỏi, sau là để lưu lại những kiến thức về SEO onpage để áp dụng cho mình. [Infographic]10 cách viết bài chuẩn SEO ( Ảnh minh họa )

Hướng Dẫn Kiểm Tra Website Đã Tối Ưu SEO Chưa?

Hình ảnh
Làm sao để bạn biết được website mình đã tối ưu chưa? Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra website đã tối ưu SEO chưa. Các bạn có thể dựa vào đó để tối ưu website của bạn để phù hợp với các bộ máy tìm kiếm.   1. Sử dụng Google Webmaster Tool   Với công cụ này, bạn có thể xem tổng quan được website của mình đang ở tình trạng như  thế nào, lượt từ khóa truy cập, CTR bao nhiêu, ..v.v…Nó còn cung cấp cho bạn các dữ liệu, công cụ chuẩn đoán đủ để bạn có thể tạo nên 1 website thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm Google. Nếu bạn muốn trang web của mình có thứ hạng tốt hơn trên bộ máy tìm kiếm Google, đừng bỏ qua công cụ SEO này. Xem hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tool   2. Sử dụng Google Analytics Công cụ Google Analytics là một công cụ phân tích phổ biến nhất hiện nay được cung cấp bởi Google và nó hoàn toàn miễn phí. Sử dụng công cụ này để đo lưu lượng truy cập website của bạn, nhân khẩu của các khách hàng, các nội dung họ quan tâm nhất, hành vi của họ trên website của bạn,… và còn kh

Danh Sách Diễn Đàn Dofollow có PR Cao Ở Nước Ngoài

Bản tóm tắt này không có sẵn. Vui lòng nhấp vào đây để xem bài đăng.

Các thuật ngữ trong SEO

Hình ảnh
Nhiền bạn mới bắt đầu làm SEO thậm chí các bạn rành về SEO đôi khi cũng không nhận ra nhưng thuật ngữ thường dùng trong SEO sau đây ♦ Keywords Keywords có nghĩa là từ khóa SEO…Là từ chính miêu tả chung nhất về nội dung mà bạn đang có và là những từ dùng để chỉ sản phẩm, ngành nghề kinh doanh hay dịch vụ của website… ♦ Backlink Backlink đơn thuần là một link từ website khác tới website của bạn. Số lượng backlink là chỉ số về sự quan trọng và sự ảnh hưởng của một trang web nào đó. Số lượng backlink càng cao thì khả năng được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm càng cao. ♦ Pagerank PageRank hay Ranking viết tắt là PR tạm dịch là thứ hạng trang. Là thông số của website được Google đưa ra để đánh giá chất lượng của website. PR có thang điểm tăng dần từ 0-10. ♦ Internet Directory Internet Directory là thư mục trên internet chứa đựng rất nhiều website theo từng danh mục, từng chủ đề các nhau. Khác với các Cỗ máy tìm kiếm các thư mục internet không hoạt động tự động mà thường do người quản trị

Quy trình thực hiện 1 chiến dịch seo

SEO cũng giống như làm PR, cần có phương án, kế hoạch khoa học, cụ thể. Làm seo không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả, mà còn phản tác dụng. Bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện 1 chiến dịch seo như sau: Bước 1: Khảo sát thông tin khách hàng • Lấy thông tin về doanh nghiệp khách hàng • Xác định lĩnh vực hoạt động, mức độ cạnh tranh • Lên danh sách các đối thủ cạnh tranh, xác định hình thức quảng bá của họ  Kết thúc bước này, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, ngành hoạt động, tính cạnh tranh trong ngành, từ đó đưa ra phương án quảng bá phù hợp (không nhất thiết phải là quảng bá qua Internet) Bước 2: Khảo sát website (áp dụng cho doanh nghiệp đã có website) • Domain đang sử dụng là gì? Website sử dụng công nghệ nào? Máy chủ đặt ở đâu? Tốc độ nhanh hay chậm? • Kiểm tra tính tối ưu của website: tốc độ truy cập, cache dữ liệu, băng thông....  • Kiểm tra khả năng seo hiện tại: check lại các thẻ meta, title, description, content, footer, xem đã đặt đúng chưa, có hiệu

Cách Gắn Like Fanpage Facebook Lên Blogspot

Hình ảnh
Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn có thể gắn like fanpage facebook lên blogspot một cách nhanh chóng mà không cần biết về Code. Facebook đã cung cấp cho chúng ta ứng dụng để gắn Fanpage lên trang web. Khi chèn Like Box vào Blog, bạn bè của bạn có thể xem nhanh nội dung trang Facebook của bạn và họ có thể kết nối để chia sẻ với bạn thông qua nút “Like” (thích) ngay phía trên hộp thoại. LÀM THẾ NÀO ĐỂ GẮN LIKE FANPAGE FACEBOOK LÊN BLOGSPOT ? Để tạo nút Like Box cho Blog, trước tiên bạn cần có một tài khoản trên Facebook và bạn cần tạo trang Facebook riêng . Bước 1: Truy cập ứng dụng Developer của Facebook tại đây .  Bước 2: Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh 1 số thông tin trong Like Box như:  - Show Friends' Faces: Ẩn/ Hiện hình ảnh thành viên like - Hide Cover Photo: Ẩn/ Hiện cover của fanpage - Show Page Posts: Ẩn/ Hiện bài post của fanpage Bước 3: Lấy Code bằng cách nhấn vào nút Get code.   Sau khi nhấn Get Code Facebook sẽ cung cấp cho bạn 2 đoạn mã như hình ảnh bên dưới. Bước 4: Gắ